Chào mừng đến với Hội chợ In Ấn & Bao bì Quốc tế Hồng Kông 2013 với những giải pháp hoàn thiện (27-30/ 4/ 2013)

Được tổ chức bởi Cục Xúc Tiến Mậu Dịch Hồng Kông phối hợo với công ty tổ chức triển lãm CIEC , Triển lãm In Ấn và Bao bì 2013 sẽ diễn ra từ ngày 27-30/4/2013 tại AsiaWord Expo. Xin vui lòng đọc những thông tin dưới đây về triển lãm.

Quý vị nhận được thư này vì thông tin công ty của Quý vị có trong dữ liệu của Cục Xùc Tiến Mậu Dịch Hồng Kông. Xin vui lòng đừng trả lời thư này vì địa chỉ không xác định. Để biết thêm thông tin hoặc có yêu cầu gì thêm, xin vui lòng gửi mail : exhibitions@hktdc.org
View this online | Forward to friends | Subscribe e-Newsletter Share :  Facebook Twitter 微博
Eng | 繁體 | 简体 | Español | 日本語 | 한국의 | ไทย |français
Follow us on: Google+

Những giải pháp cần thiết cho ngành in ấn & bao bì
Tốc độ. Hiệu quả. Giá thành hợp lý. Những lợi thế của việc cung ứng các dịch vụ trong ngành in ấn & bao bì tập trung tại một địa điểm là rất lớn.Hãy đến với Hội chợ in ấn & bao bì quốc tế Hồng Kông vào tháng 4/ 2013 là một trong những cơ hội tốt nhất trong khu vực để thực hiện điều đó.

Hội chợ giới thiệu các công ty kinh doanh chuyên ngành in ấn & bao bì cũng như các nhà cung cấp thiết bị, nguyên vật liệu, hàng tiêu dùng có uy tín và chuyên nghiệp. Triển lãm giới thiệu thêm các dịch vụ sau xuất bản kể cả hậu cần và việc quản lý hàng tồn kho trong chuỗi cung ứng để Quý doanh nghiệp tìm kiếm được đầy đủ các giải pháp tích hợp hoàn chỉnh.

Hơn 11,600 khách thương mại đến từ 101 quốc gia và các khu vực đã tham quan hội chợ 2012 và đối với khách tham quan hội chợ 2013, triển lãm tổ chức lần thứ 8 này sẽ mang đến cho Quý doanh nghiệp sự hài lòng.

Sản phẩm chính

Apis Technology Limited
GCC cutting plotter

Cass & Co. (China) Limited
Packaging / box

Chun Hing Plastic Packaging Manufactory Limited
Stonepwo eco bag

Data-Pro Technology Ltd
Bar code printing

Gold Lable Technology Ltd
Zebra printer

STI Asia Pacific Ltd
Modular display

Technics Printing Company Limited
Laser card

Universal Advanced Technologies Ltd
ALX 92x Labeller

Veb Company Ltd
Stationery note books, pads, shopping list & frames

Những xu hướng mới của năm 2013
Không quá để nói rằng điều kiện thị trường hiện nay là năng động, do đó chủ đề của hội chợ lần này là làm nổi bật những lĩnh vực thị trường trong khu vực.

Khu vực cao cấp : Với sự xuất hiện của thị trường Đại lục là một trong các thị trường hàng hóa xa xỉ đứng đầu trên thế giới, do đó bắt buộc sự cao cấp hoặc cải tiến trong ngành in ấn & bao bì nhằm phù hợp với sự sang trọng & những sản phẩm mang thương hiệu. Trong khu vực này người mua sẽ tìm thấy các nhà cung cấp với kiến thức chuyên môn về các giải pháp đánh giá cao trong ngành in ấn & bao bì

Khu vực trưng bày các giải pháp In ấn & Bao bì: Nhiều người mua sẽ hưởng ứng để thúc đẩy cho việc sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường và các quy trình thực hiện, tất cả được trưng bày tại đây

Khu vực giới thiệu giải pháp cho ngành Bao Bì Thực phẩm & Nước giải khát: Mặc dù lĩnh vực này không phải mới xuất hiện, ngành thực phẩm và nước giải khát luôn luôn đòi hỏi mẫu mã bao bì mới nhất để cạnh tranh trên các kệ hàng bán lẻ đông đúc. Một sự lựa chọn toàn diện luôn có sẵn trong khu vực này.


Nhiều sự kiện khác
Hội chợ được biết đến với các sự kiện liên kết mạng lưới và các cuộc hội thảo có tính thực tiễn và cung cấp thông tin. Người mua cũng có thể sử dụng dịch vụ đưa đón miễn phí thường xuyên đến Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Hồng Kông ở Wan Chai, nơi đang diễn ra hội chợ nổi tiếng Quà tặng Hồng Kông HKTDC.

Thông tin về hội chợ
 
 

Đăng ký ngay từ bây giờ để nhận thẻ vào cổng Miễn Phí!

Đối với khách hàng tham quan thương mại, hãy đăng từ bây giờ để nhận thẻ vào cổng miễn phí thông qua 1 trong 3 cách sau:

Websiteđăng ký trước hoặc đến ngày 5/4/2013 đối với du khách nước ngoài và đăng ký trước hoặc đến ngày 15/4/2013 đối với khách địa phương

Smartphone Info Site – tải HKTDC Mobile tại iPhone App Store, BlackBerry App World hoặc Google Play; hoặc

Mobile Info Site - truy cập trang www.hktdc.com/wap/printpack/T118


Dịch vụ dành cho khách tham quan
Khuyến khích du lịch dành riêng cho khách tham quan thương mại Giá vé máy bay đặc biệt
HKTDC cung cấp một loạt các chương trình nhằm thúc đẩy sự tham dự của Khách hàng đến với Hội chợ như giảm giá khách sạn và vé máy bay. Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ văn phòng đại diện HKTDC tại TPHCM, điện thoại (848)38235883. Hãng hàng không Cathay Pacific Airways cùng với hãng Dragonair, đưa ra nhiều giá vé ưu đãi dành cho Quý doanh nghiệp và khách đồng hành của doanh nghiệp dành riêng cho các hạng ghế. Để nắm lấy cơ hội này, vui lòng nhấp http://eventsoffer.cathaypacific.com và nhập mã sự kiện MICE832. để có những giá vé đặc biệt dành cho Quý doanh nghiệp.

Liên hệ
Dịch vụ chăm sóc khách hàng: (852) 1830 668

RT
Rebecca So
Manager, Marketing Communications
Exhibitions Department

Advertisement
Customer Service Line/客戶服務專線:(852) 1830 668  Terms of Use / 使用條款 Privacy Statement / 私隠政策聲明
© 2012 Hong Kong Trade Development Council. All rights reserved.
38/F, Office Tower, Convention Plaza, 1 Harbour Road, Wan Chai, Hong Kong
Email: hktdc@hktdc.org
© 2012 香港貿發局版權所有, 對違反版權者保留一切追索權利。
香港灣仔港灣道1號會展廣場辦公大樓38樓
電郵: hktdc@hktdc.org
www.hktdc.com


To manage your HKTDC e-subscription, please click here.
如欲更新您的香港貿發局電郵訂閱,請按此處
If you wish to unsubscribe to this type of promotional message, please click here.
若閣下不欲繼續接收這類型推廣信息,請按此處