View this online | Forward to friends | Subscribe e-Newsletter Share :  Facebook Twitter 微博
Theo dõi thông tin trên :

Thị trường hàng đầu Thế giới


Có rất nhiều lý do để tham dự Triển lãm Quốc tế In ấn và Bao bì tại Hồng Kông năm 2014. Đầu tiên đây là Triển lãm được tổ chức lần thứ 9 sau 8 năm hội chợ đạt được nhiều thành công. Hơn nữa đây là triển lãm tập trung chủ yếu chuyên ngành in ấn và bao bì cung cấp dịch vụ trọn gói cho các công ty kinh doanh và tiếp thị về các giải pháp và dịch vụ hậu cần cho In ấn vào Bao bì. Hơn 360 gian hàng và 12,300 khách hàng đã đến từ khắp nơi trên thế giới tham gia triển lãm năm 2013 để tìm kiếm cơ hội kinh doanh. Các thông tin khác

sản phẩm đặc trưng

Cheong Tai (Hong Kong) Limited
Paper Packaging Box

Elite Force Limited
Tin Caddy for Tea

Fujikon Packing Material Company Limited
Plastic Box & Vacuum Form - Floating style

Hong Kong Dason Paper Products Company Limited
Packaging Box and Bag

Man Sang Envelope Manufacturing Co Ltd
Stationery Set

Max Fortune Industrial Ltd
OEM Packaging

Các loại sản phẩm và dịch vụ
  • Khu trưng bày sản phẩm cao cấp
  • Dịch vụ In ấn
  • Dịch vụ bao bì
  • Thiết bị in ấn kỹ thuật số
  • Giải pháp cho bao bì Thực phẩm và Đồ uống
  • Giải pháp cho Bao bì và in ấn Xanh Mới
  • Giải pháp bao bì tích hợp
  • Dịch vụ thương mại và tiền báo chí
  • Thiết bị in ấn bao bì
  • Nguyên vật liệu cho ngành bao bì và in ấn

Điểm nổi bật của Triển lãm năm 2014
Khu trưng bày hàng cao cấp  bao gồm các loại hàng đắt tiền xa xỉ và sản phẩm cũng đa dạng chủng loại hơn trong năm 2014.  Bao gồm các nguyên liệu bao bì cao cấp như da PU, vải sợi, pha lê và nhiều loại khác nữa; các loại giấy đặc biệt và được ưa chuộng; các sản phẩm bao bì khác như hộp thiếc, hộp gỗ, chai  nhựa và nhiều thứ khác, cũng như các loại hộp với nhiều thiết kế khác lạ với truyền thống.

Khu trưng bày các giải pháp bao bì và in ấn Xanh là khu mới được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu  ngày càng cao của khách hàng về các giải pháp in ấn bao bì thân thiện với môi trường. Đây là nơi mà  các khách hàng quốc tế có quan tâm và tìm kiếm các nhà cung cấp các giải pháp và sản phẩm thân thiện với môi trường như giấy tái chế, mực in thân thiện với môi trường cũng như các nguyên vật liệu cho ngành bao bì như nhựa sinh học và giấy tổng hợp. Các loại bao bì nhẹ dễ dàng tái chế hoặc tái sử dụng cũng được trưng bày.

Khu trưng bày các giải pháp cho bao bì Thực phẩm và Đồ uống nhằm đáp ứng nhu cầu khổng lồ cho các loại bao bì sáng tạo có lợi và an toàn cho sức khỏe, đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm và tiện dụng với đầ đủ khuyến cáo về hạn sự dụng. Thêm vào đó , còn có các loại bao bì màng có thể ăn được làm từ hoa quả và rau cải cũng sẽ lôi cuốn sự quan tâm của khách hàng.

Các sự kiện quanh hội chợ
Các sự kiện nổi bật

Tiệc giao lưu

Diễn đàn dành cho Các công ty triển lãm
Có nhiều cơ hội để thiết lập nhiều quan hệ mới từ các sự kiện xã hội như tiệc giao lưu. Hội chợ cũng là trung tâm mà mọi người có thể học hỏi thêm nhiều kiến thức về ngành in ấn và bao bì. Các hội thảo cung cấp nhiều thông tin thich hợp và hữu ích cũng như tạo nhiều cơ hội cho khách hàng giao lưu. Ví dụ như năm 2013, chủ đề của hội thảo nói về xây dung thương hiệu và bao bì cao cấp, kỷ thuật in ấn hiện đại và xuất bản điện tử. .

Triển lãm diễn ra đồng thời
Hồng Kông là nơi mà khách hàng có thể tham quan nhiều hội chợ nhất trong tháng ngay tại Hồng Kông và tỉnh Quảng Đông như : triển lãm Quà tặng lớn nhất Thế giới, HKTDC Hong Kong Gifts & Premium Fair 2014, diễn ra cùng thời điểm với Triển lãm Quốc tế In ấn và Bao Bì , hấp dẫn nhiều khách hàng từ nước ngoài đến tham quan.

Hãy đăng ký ngay để có thẻ vào cổng miễn phí !

Đối với khách thương mại, hãy đăng ký ngay bây giờ để có thẻ vào cổng miễn phí thông qua các kênh sau :

Websiteđăng ký trước ngày 4/4/2014 đối với khách thương mại ở các nước khác và trước ngày 15/4/2014 đối với khách tại Hồng Kông.

Điện thoại thông minh – tải HKTDC Mobile tại iPhone App Store, BlackBerry App World hoặc Google Play;

Điện thoại di động - truy cập www.hktdc.com/wap/printpack/T118


Dịch vụ khách hàng
Những ưu đãi dành cho khách thương mại Giá vé máy bay đặc biệt
HKTDC cung cấp cho khách thương mại nhiều chương trình ưu đãi như giá phòng khách sạn, giá vé máy bay. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ văn phòng HKTDC gần nơi quý vị nhất Hãng hàng không Cathay Pacific cùng với hãng hàng không Dragon Air chào bán các hạng vé máy bay ưu đãi dành cho khách tham quan hội chợ, hãy truy cập vào http://eventsoffer.cathaypacific.com và nhập mã MICE973 cho triển lãm In ấn vào Bao Bì . hoặc liên hệ với văn phòng vé của Cathay Pacific gần nhất để mua được giá ưu đãi

Yêu cầu
Đường dây nóng phục vụ khách hàng : (852) 1830 668