Hong Kong International Printing and Packaging Fair HKTDC
View this online  
Share:  email Facebook Instagram Linkedin Youtube Twitter

Hong Kong International
Printing & Packaging Fair


27-30 เมษายน 2017
AsiaWorld-Expo, ฮ่องกง


Your one-stop shop for printing and packaging solutions


The Hong Kong Trade Development Council (HKTDC) และ CIEC Exhibition Company (HK) Limited นำเสนอแพลตฟอร์มอุตสาหกรรมชั้นนำของภูมิภาค Hong Kong International Printing & Packaging Fair 27-30 เมษายน 2017 ที่ AsiaWorld - Expo งานนี้มีผู้ประกอบการที่มีชื่อเสียงในการพิมพ์ และอุปกรณ์บรรจุภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์ บริการ และโซลูชั่น ในปี 2016 มีผู้ซื้อกว่า 14,400 รายจาก 96 ประเทศทั่วโลกเข้าร่วมงานแสดงสินค้าที่มาจากกว่า 430 ผู้แสดงสินค้านานาชาติ

Buyer Expectations Met by Exhibitors
งานนี้ถือเป็นการ showcase ของฮ่องกง ซึ่งเป็นหนึ่งในศูนย์การพิมพ์ที่ยิ่งใหญ่ของโลก ผู้ซื้อจะหาเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ เช่นเดียวกับโซลูชั่นที่มีมูลค่าเพิ่ม รวมไปถึงบริการก่อนและหลังการขาย

อีกจุดหนึ่งที่สำคัญคือการรักษาสิ่งแวดล้อม และในงานยังมีผู้ประกอบการที่เข้าใจกฎระเบียบระหว่างประเทศที่กำกับ บรรจุภัณฑ์ทั้งในประเทศและตลาดส่งออก เช่น การรีไซเคิล หรือ การนำกลับคืน

Specific Zones to Meet Buyer Needs
The De Luxe Zone มีทั้งโรงงานผลิตรวมไปถึงสินค้าหรูหราฟุ่มเฟือยอาทิ เครื่องประดับ นาฬิกา เครื่องสำอางค์ น้ำหอม ไวน์ สุรา อาหารเลิศรส ของขวัญ แฟชั่นและของตกแต่ง มีความต้องการเฉพาะเจาะจงด้านบรรจุภัณฑ์ในแง่ของคุณภาพของวัสดุ

ในปี 2017 the De Luxe Zone ขยายพื้นที่เพิ่มในส่วนของบรรจุภัณฑ์คุณภาพดีที่ผลิตจากวัสดุที่มีนวัตกรรม พร้อมผลิตภัณฑ์เสริมอาทิ ริบบิ้น กระดาษคุณภาพพิเศษ และฟิล์มคุณภาพสูง

Green Printing & Packaging Solutions
Green Printing & Packaging Solutions ต้อนรับผู้ซื้อที่กำลังมองหาบริการและบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวะล้อม บรรจุภัณฑ์ที่ผลิตจากทรัพยากรยั่งยืนและสามารถนำมารีไซเคิลหรือที่ช่วยประหยัดพลังงานเป็นที่นิยมของ
ตลาดและเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ

New Zones in 2017
Hong Kong International Printing & Packaging Fair 2017 มีโซนใหม่ 2 โซน คือ “Printing and Packaging Solutions for Fashion & Accessories” จะเน้นการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์โซลูชั่นสำหรับแฟชั่นและเครื่องประดับ รวมทั้งผลิตภัณฑ์ เช่น เครื่องพิมพ์สิ่งทอ ป้าย ริบบิ้น และอีกโซนคือ “Innovative Retail Display Solutions” จะนำเสนอนวัตกรรมโซลูชั่นการแสดงผลของธุรกิจค้าปลีก ชั้นวางกระดาษ อุปกรณ์แสดงสินค้าหน้าร้าน และชั้นวางสินค้าที่นำสมัย

Fabulous Events Offering Abound of Market Intelligence
หัวข้อสัมมนาประกอบไปด้วยหัวข้อสุดฮอต อาทิ การพิมพ์ระบบดิจิตอล บรรจุภัณฑ์ล่าสุด และกรีนโซลูชั่น ฟอรั่มจากผู้แสดงงานและจากผู้ซื้อครอบคลุมหัวข้อล่าสุดในตลาดสำหรับโอกาสการค้าทางธุรกิจ

More About the Fair

Product & Service Categories
  • De Luxe Zone
  • Printing Services
  • Packaging Services
  • Digital Printing & 3D Printing
  • Food & Beverage Packaging Solutions
  • Green Printing & Packaging Solutions
  • Innovative Retail Display Solutions
  • Printing & Packaging Equipment
  • Printing and Packing Solutions for Fashion & Accessories
  • Printing Consumables & Packaging Materials

Concurrent Fair
27-30
เมษายน 2017
HKTDC Hong Kong Gifts & Premium Fair
ฮ่องกงยังเป็นผู้นำแหล่ง sourcing สินค้าประเภทของขวัญและของชำร่วยที่ครบวงจร ของโลกของที่งาน Hong Kong Gifts & Premium Fair ซึ่งผู้ประกอบการจะได้เลือก ชมผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด จากกว่า 4,300 ผู้แสดงสินค้าทั่วโลก ผู้ซื้อสามารถใช้บัตรเข้าใบเดียวกันเข้าชมทั้ง 2 งานได้ โดยมีบริการรถรับส่งระหว่าง AsiaWorld-Expo และ the Hong Kong Convention and Exhibition Centre ในช่วงระยะเวลางานแสดงสินค้า  

Act Now for FREE Admission!

For trade visitors, register now for your FREE admission badge through one of the following channels:

Websiteregister on or before 5 April 2017 for buyers from outside Hong Kong and on or before 14 April 2017 for local buyers;

Mobile Info Site - visit hktdc.com/wap/printpack/T118


Buyer Services
Exclusive Travel Incentive for Trade Buyers Special Airfares
HKTDC มีโปรแกรมสนับสนุนค่าโรงแรมให้กับบริษัทที่
ไม่เคยเดินทางไปชมงานนี้มาก่อนรวมถึงโปรแกรมโรงแรมราคาพิเศษ
สำหรับบริษัที่เคยเดินทางไปชมงานนี้มาก
่อนแล้ว ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ HKTDC Bangkok Office
ท่านสามารถจองตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษกับสายการบิน Cathay Pacific Airways และสายการบิน Dragonair ได้ด้วยการคลิกไปที่เว็บไซต์ http://eventsoffer.cathaypacific.com และใส่รหัส MICE959 ซึ่งเป็นรหัสพิเศษที่ใช้จองตั๋วเครื่องบินสำหรับงาน Hong Kong International Printing & Packaging Fair เท่านั้น ท่านสามารถติดต่อ Cathay Pacific และ Dragonair reservations office และแจ้งรหัสด้านบน เพื่อรับข้อเสนอพิเศษจากทางสายการบิน


ฟรีแคตตาล๊อกงานแสดงสินค้า
อย่าลืมที่จะสะสมแคตตาล๊อกงานแสดงสินค้าของเรา ซึ่งประกอบไปด้วยข้อมูลมากมาย ได้แก่ รายชื่อผู้จัดแสดงสินค้า รายละเอียดงานแสดงสินค้า, floor plan ท่านสามารถรับแคตตาล๊อกได้ที่ Buyer Registration Counters, Information Counters, Media Centre and VIP Lounge

ดาวน์โหลด ‘HKTDC Marketplace App’ จาก Apple App Store หรือ Google Play เพื่อรับชม magazine หรือ QR Code ของงานแสดงสินค้า

Receive a FREE gift at QR code enabled HKTDC fairs
ดาวน์โหลด HKTDC Product Magazines App จาก Apple App Store หรือ Google Play ก่อนที่คุณจะเข้าชมงานแสดงสินค้าของเรา และคุณจะได้รับแคตตาล็อกฟรี และบุ๊คมาร์คผู้ออกงานแสดงสินค้าบนอุปกรณ์มือถือของคุณ เพื่อรับข้อมูลของผู้เข้าร่วมงาน

Enjoy Discount with 'HKTDC Trade Fair Privilege Coupons'
คุณสามารถประหยัดเงินสด ใช้ส่วนลดและเครื่องดื่มฟรีที่นำเสนอโดยร้านอาหารท้องถิ่น ทัวร์เที่ยวชมสถานที่ และร้านค้าช้อปปิ้ง กับ ‘HKTDC Trade Fair Privilege Coupons’!

คุณสามารถดาวน์โหลดเวอร์ชั่นออนไลน์ได้ที่นี่ ก่อนที่คุณจะเข้าชมงานแสดงสินค้าของเรา

Enquiry
กรุณาติดต่อ HKTDC สำนักงานกรุงเทพฯ: 02-3439000

RT
Rebecca So
Manager, Marketing Communications
Exhibitions Department
Terms of Use / 使用條款    Privacy Statement / 私隠政策聲明

© 2016 Hong Kong Trade Development Council. All rights reserved.
38/F, Office Tower, Convention Plaza, 1 Harbour Road, Wan Chai, Hong Kong
Customer Service Line:(852) 1830 668
Email: hktdc@hktdc.org

© 2016 香港貿發局版權所有, 對違反版權者保留一切追索權利。
香港灣仔港灣道1號會展廣場辦公大樓38樓
客戶服務專線:(852) 1830 668
電郵: hktdc@hktdc.org
www.hktdc.com


You are receiving this trade promotion information since your contact resides in the database of HKTDC. Please do not reply to this email directly as this address is unattended. For enquiries or more information about this email, please contact exhibitions@hktdc.org

To unsubscribe or manage your HKTDC e-subscription, please click here.
拒絕接收推廣信息或更新您的香港貿發局電郵訂閲,請按此處