Hong Kong International Printing and Packaging Fair HKTDC
View this online  
Share:  email Facebook Instagram Linkedin Youtube Twitter

Hong Kong International
Printing & Packaging Fair


Ngày 27 - 30 tháng 4 năm 2017
Trung Tâm triển lãm AsiaWorld-Expo, Hồng Kông


Điểm mua hàng trọn gói cho các giải pháp bao bì và in ấn


Cục Xúc Tiến Mậu Dịch Hồng Kông (HKTDC) và Công ty triển lãm CIEC (HK) tạo nên một cầu nối cho ngành in ấn bao bì hàng đầu trong khu vực, Hội Chợ Quốc tế In ấn Bao bì sẽ diễn ra tại Hồng Kông từ 27 – 30 tháng 4 năm 2017 tại Trung tâm triển lãm AsiaWorld-Expo. Hội chợ qui tụ nhiều nhà cung cấp thiết bị, sản phẩm, dịch vụ và các giải pháp uy tín cho ngành in ấn và bao bì. Trong năm 2016, 14,400 khách thương mại từ 96 quốc gia và khu vực đã tham dự hội chợ để tìm mua hàng từ hơn 430 gian hàng triển lãm quốc tế.

Đáp ứng nhu cầu mua hàng từ các công ty triển lãm
Hội chợ trưng bày các sản phẩm cho thấy Hồng Kông xứng đáng là một trong những trung tâm bao bì/in ấn hàng đầu thế giới và xứng tầm trung tâm thương mại toàn cầu. Khách hàng dẽ dàng tìm thấy các kỹ thuật xử lý hiệu qua chi phí cũng như các giải pháp giá trị gia tăng dành cho trước và sau khi ấn phẩm phát hành.

Mối quan tâm khác đáng lưu ý nữa là bảo vệ môi trường và hội chợ cũng quy tụ nhiều nhà cung cấp thấu hiểu các luật lệ quốc tế yêu cầu cho các loại bao bì trong cả thị trường nội địa và thị trường xuất khẩu, cũng như đáp ứng nhu cầu tái chế và phục hồi.

Những khu gian hàng đặc biệt đáp ứng nhu cầu của khách mua hàng
The De Luxe Zone là khu gian hàng dành riêng cho các nhà sản xuất chuyên về bao bì, cung cấp dịch vụ in ấn dành cho các sản phẩm xa xỉ như Nữ trang, đồng hồ, mỹ phẩm, nước hoa, rượu vang, rượu mạnh, thực phẩm tươi sống, quà tặng, các phụ kiện thời trang. Khách mua hàng sẽ tìm thấy các nhà cung cấp chuyên nghiệp với nhiều chủng loại sản phẩm và các giải pháp in ấn chất lượng cao.

Năm 2017, The De Luxe Zone sẽ được mở rộng hơn nữa, với nhiều sản phẩm bao bì cao cấp được sản xuất từ các nguyên vật liệu sáng tạo cũng như các sản phẩm phụ trợ như dây ruy băng, các loại giấy đặc biệt và màng bao bì cao cấp.

Giải pháp xanh cho Bao bì và In ấn
Các giải pháp Bao bì và In ấn xanh cũng được trưng bày vá đáp ứng nhu cầu của khách hàng để đóng góp tích cực cho môi trường xanh sạch đẹp. Bao bì được sản xuất từ các nguồn nguyên liệu bền vững, có thể tái chế hoặc tiết kiệm năng lượng thích hợp cho việc tiếp thị sản phẩm và các nhà cung cấp trong khu gian hàng này sẽ đêm đến cho khách hàng sự lựa chọn ấn tượng.

Các khu gian hàng mới vào năm 2017
Hội chợ Quốc tế về In ấn và Bao bì tại Hồng Kông năm 2017 có thêm 2 khu gian hàng mới. “Giải pháp bao bì và in ấn dành cho thời trang và phụ kiện” sẽ tập trung các giải pháp về in ấn và bao bì dành cho thời trang và phụ kiện với các sản phẩm như máy móc in ấn cho ngành dệt, nhãn mác, dây ruy băng. Khu gian hàng mới thứ hai là “Giải pháp sáng tạo dành cho việc trưng bày bán lẻ” trình bày các giải pháp sáng tạo cho việc trưng bày gian hàng bán lẻ, bao gồm giá đỡ màn hình giấy , bán hàng trực quan và giải pháp kệ thông minh .

Các sự kiện cung cấp nhiều giải pháp thông minh
Các hội thảo với nhiều chủ đề phổ biến và đáng quan tâm bao gồm in ấn kỹ thuật số, giải pháp xanh cho bao bì và các sản phẩm mới. Các diễn đàn dành cho khách mua hàng và các công ty triển lãm sẽ cập nhật thông tin thị trường tạo nhiều cơ hội kinh doanh.

Nhiều thông tin khác vè hội chợ

Các chủng loại sản phẩm và dịch vụ
  • De Luxe Zone
  • Dịch vụ In ấn
  • Dịch vụ bao bì
  • In ấn kỹ thuật số và 3D
  • Giải pháp dành cho bao bì thực phẩm và đồ uống
  • Giải pháp xanh cho In ấn và Bao bì
  • Innovative Retail Display Solutions
  • Thiết bị In ấn và Bao bì
  • Printing and Packing Solutions for Fashion & Accessories
  • Nguyên vật liệu dành cho bao bì và vật tư in ấn

Hội chợ diễn ra đồng thời
27-30 April
2017
Hội chợ Quà tặng cao cấp tại Hông Kông do HKTDC tổ chức
Là địa điểm có thể tìm được nguồn cung cấp trọn gói về Quà tặng hàng đầu thế giới , hội chợ quà tặng cap cấp tại Hồng Kông đem dến nhiều cơ hội cho khách mua hàng tìm được nhiều sản phẩm mới từ hơn 4,300 gian hàng đến từ các nơi trên thế giới. Khách mua hàng có thể sử dụng một thẻ vào cổng để vào tham quan hai hội chợ. Dịch vụ xe buýt miễn phí sẽ đưa khách qua lại giữa trung tâm triển lãm AisaWorld-Expo và Trung tâm hội nghị và triển lãm Hồng Kông trong suốt thời gian diễn ra hội chợ.  

Hãy đăng ký ngay bây giờ để nhận Thẻ vào cổng MIỄN PHÍ !

Đối với khách thương mại, hãy đăng ký ngay bây giờ để nhận thẻ vào cổng MIỄN PHÍ thông qua ba kênh sau:

Websiteđăng ký trước hoặc vào ngày 5 tháng 4 năm 2017 đối với khách nước ngoài, trước hoặc vào ngày 14 tháng 4 năm April 2017 đối với khách cư trú tại Hồng Kông.

Mobile Info Site - tham khảo hktdc.com/wap/printpack/T118


Dịch vụ khách hàng
Chương trình tài trợ khách sạn dành cho khách thương mại Giá vé máy bay ưu đãi DỊch vụ hỗ trơ thư mời xin visa
HKTDC cung cấp nhièu chương trình ưu đãi dành cho khách thương mại tham quan hội chợ bao gồm giá phòng và giá vé máy bay khuyến mãi. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ văn phòng HKTDC gần nhất. Hãng hàng không Cathay Pacific, cùng với hãng hàng không Dragon Air cung cấp giá vé ưu đã cho hạng thương gia và phổ thông cũng như linh hoạt thay đổi theo kế hoạch du lịch của khách hàng, vui lòng tham khảo website http://eventsoffer.cathaypacific.com và nhập mã sự kiện MICE của Hội chợ quốc tế về In ấn và Bao bì của Hồng Kông, MICE959. Quý vị cũng có thể liên hệ phòng vé Cathay PacificDragonair để đặt vé. Vui lòng nhấp chuột vào đây để tìm hiểu về các thủ tục và hướng dẫn xin visa của Phòng Nhập Cảnh Hồng Kông. Nếu quý doanh nghiệp cần thư mời từ HKTDC, vui lòng gửi yêu cầu cho chúng tôi chậm nhất hai tháng (8 tuần) trước ngày diễn ra triển lãm.


Danh bạ hội chợ (đầy đủ thông tin công ty triển lãm)
Đừng quên lấy catalogue chính thức của hội chợ với đầy đủ những thông tin về các công ty triển lãm, thông tin gian hàng. Những ấn phẩm miễn phí này có tại Buyer Registration Counters, quầy thông tin, trung tâm truyền thông và khu VIP!

Tải ‘HKTDC Marketplace App’ từ Apple App Store hoặc Google Play để xem những tạp chí trên thiết bị di động của bạn và sử dụng mã QR tại hội chợ.

Nhận quà miễn phí bằng mã QR tại hội chợ HKTDC
Tải ứng dụng HKTDC Product Magazines App từ Apple App Store hoặc Google Play trước khi tham quan hội chợ, quý doanh nghiệp sẽ nhận được những quyển catalogue miễn phí và thông tin của các công ty triển lãm.

Tận hưởng giảm giá với “phiếu chiết khấu tại hội chợ HKTDC”
Cùng tham gia tiết kiệm tiền mặt, giảm giá và đồ uống miễn phí được cung cấp bởi nhà hàng địa phương, tham quan du lịch và cửa hàng mua sắm với “Phiếu giảm giá dành cho Hội Chợ Thương Mại HKTDC”

Quý doanh nghiệp có thể tải phiên bản trực tuyến tại đây trước khi bạn đến tham quan hội chợ.

Enquiry
HKTDC, Vietnam office : (848) 38235883

RT
Rebecca So
Manager, Marketing Communications
Exhibitions Department
Terms of Use / 使用條款    Privacy Statement / 私隠政策聲明

© 2016 Hong Kong Trade Development Council. All rights reserved.
38/F, Office Tower, Convention Plaza, 1 Harbour Road, Wan Chai, Hong Kong
Customer Service Line:(852) 1830 668
Email: hktdc@hktdc.org

© 2016 香港貿發局版權所有, 對違反版權者保留一切追索權利。
香港灣仔港灣道1號會展廣場辦公大樓38樓
客戶服務專線:(852) 1830 668
電郵: hktdc@hktdc.org
www.hktdc.com


You are receiving this trade promotion information since your contact resides in the database of HKTDC. Please do not reply to this email directly as this address is unattended. For enquiries or more information about this email, please contact exhibitions@hktdc.org

To unsubscribe or manage your HKTDC e-subscription, please click here.
拒絕接收推廣信息或更新您的香港貿發局電郵訂閲,請按此處