Hong Kong International Printing & Packaging Fair

You are receiving this trade promotion information since your contact resides in the database of HKTDC. Please do not reply to this email directly as this address is unattended. For enquires or more information about this email, please contact exhibitions@hktdc.org
View this online | Forward to friends | Subscribe e-Newsletter Share :  Facebook Twitter 微博
ติดตามพวกเราได้ที่:

A Decade’s Success in Creating Opportunity for
the Global Printing & Packaging Industry


ในปี 2015 งาน Hong Kong International Printing & Packaging Fair จะก้าวเข้าสู่ความสำเร็จของปีที่ 10 คาดว่าจะมีผู้แสดงสินค้าจากกว่า 400 รายทั่วโลก ในปี 2014 มีผู้ซื้อมากกว่า 13,800 รายจาก 118 ประเทศทั่วโลกเข้าร่วมชมงาน โดยกลุ่มหลักๆมาจากประเทศออสเตรเลีย แคนาดา จีน มาเลเซีย ญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทยและสหรัฐอเมริกา

ผู้ซื้อเหล่านี้คือผู้ที่มีอำนาจการตัดสินใจจากบริษัทเอเจนซี่โฆษณา บริษัทออกแบบดีไซน์ ร้านค้าปลีก ห้างสรรพสินค้า ผู้จัดพิมพ์ และบริษัทที่เกี่ยวข้องกับโรงพิมพ์ บรรจุภัณฑ์ การบริการและผลิตภัณฑ์

Hong Kong's Leading Edge
เป็นที่รู้กันดีว่าฮ่องกงมีบริการข้อมูลฟรี และยังมีการคุ้มครองทรัพย์สินทางปัญญาที่เข้มงวด ฮ่องกงเป็นหนึ่งในศูนย์การพิมพ์ที่ยิ่งใหญ่ของโลก มีการส่งออกของอุตสาหกรรมการพิมพ์มูลค่ากว่า 1.8 พันล้านเหรียญสหรัฐ ในปี 2013 เพิ่มขึ้นจากปี 2012 ถึง 3.6% ซึ่งผู้ซื้อในจีนแผ่นดินใหญ่ ญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักรที่เพิ่มขึ้นเกือบ 60% ของการส่งออกดังกล่าว

ฮ่องกงเปิดตลาดเอเชียสำหรับผู้เข้าร่วมงานที่จะจับโอกาสทางการตลาดดังกล่าว และเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ของบริษัทไปยังประเทศต่างๆ ที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ที่ยอดเยี่ยมและการสนับสนุน สิ่งอำนวยความสะดวก และการบริการที่ทำให้ฮ่องกงเป็นศูนย์กลางการค้าที่สำคัญ HKTDC Hong Kong Gifts & Premium Fair งานแสดงสินค้าประเภทของขวัญของชำร่วยที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งจะถูกจัดขึ้นพร้อมกับงาน Hong Kong International Printing & Packaging Fair

Fair Reflects Market Trends
เพื่อเป็นการประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย ผู้ซื้อจึงมองหาบรรจุภัฑ์ที่บางกว่า แข็งแรงกว่า มีน้ำหนักเบากว่า และ เรียบง่ายกว่ามาให้ใกล้เคียงที่สุดเท่าที่จะหาได้ในการผลิตสินค้า เทคโนโลยีขั้นสูงอาทิ RFID และ Augmented Reality ก็ยังเป็นที่ต้องการของตลาด สำหรับชั้นวางสินค้า ผู้ซื้อดูที่ความประหยัดเนื่อที่ในการจัดวางเป็นหลัก ในขณะที่ผู้ค้าปลีกออนไลน์มีความต้องการด้านการนำถุงมาปิดผนึกใหม่ (re-seal) โดยทั่วไปแล้ว ผู้ซื้อกำลังมองหาวิธีที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นในการทำตลาดให้กับสินค้าและเพิ่มมูลค่าให้กับแบรนด์ผ่านบรรจุภัณฑ์ที่สวยงาม

ในโซนนี้ งาน Hong Kong International Printing & Packaging Fair ตอบโจทย์ต่อความต้องการของตลาดและแนวโน้มของอุตสาหกรรมเพื่อการจัดแสดงสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

Specialist Services in Demand
การคุ้มครองทรัพย์สินทางปัญญาถือเป็นความกังวลที่แท้จริงสำหรับองค์กรธุรกิจ เครื่องพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ที่นำเสนอเทคโนโลยีที่เหมาะสมยังอยู่ในความต้องการของตลาด งานแฟร์นี้นำเสนอทางเลือกให้กับผู้ซื้อที่กำลังมองหาการพิมพ์ที่เน้นเรื่องการรักษาความปลอดภัยและการแก้ปัญหาด้านการต่อต้านการปลอมแปลง

More About the Fair

Product & Service Categories
  • De Luxe Zone
  • Printing Services
  • Packaging Services
  • Digital Printing Equipment
  • Food & Beverage Packaging Solutions
  • Green Printing & Packaging Solutions
  • Integrated Packaging Solutions
  • Integrated Pre-press & Trade Services
  • Printing & Packaging Equipment
  • Printing Consumables & Packaging Materials

Highlighted Zones to Showcase Exhibitor Strengths
ไฮไลท์โซนที่จะกลับมาอีกครั้งในปี 2015 ได้แก่ the De Luxe Zone สำหรับบรรจุภัณฑ์ของสินค้าหรูหรา และ Green Printing & Packaging Solutions Zone สำหรับผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและการบริการ

De Luxe Zone
ตลาดสินค้าพรีเมียมมีการเจริญเติบโตในอัตรที่เร็วมาก สินค้าหรูหราฟุ่มเฟือยอาทิ เครื่องประดับ นาฬิกา เครื่องสำอางค์ น้ำหอม ไวน์ สุรา อาหารเลิศรส ของขวัญ แฟชั่นและของตกแต่ง มีความต้องการเฉพาะเจาะจงด้านบรรจุภัณฑ์ในแง่ของคุณภาพของวัสดุ ศิลปะการออกแบบ การปรุงแต่งหล่อหลอม รวมถึงด้านการรักษาความปลอดภัย

การสัมนาในหัวข้อสุดฮอตของบรรจุภัณฑ์ที่หรูหรายังจะจัดให้มีขึ้นอีกในปีนี้

The Prevalent ‘Green’ Trend
Green Printing & Packaging Solutions Zone เปรียบเสมือนแม่เหล็กที่ดึงดูดผู้ซื้อให้เข้าโซนนี้ สืบเนื่องจากความกังวลที่มีมากขึ้นต่อความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรที่ต้องการใช้วัตถุดิบและกระบวนการทำที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในปี 2015 จะมีขยายพื้นที่ในโซนนี้ รวมไปถึงประเภทผลิตภัณฑ์ที่จัดแสดงที่มากขึ้น อาทิ บรรจุภัณฑ์ที่มีน้ำหนักเบา บรรจุภัณฑ์ที่รีไซเคิลได้และอื่นๆ
Food & Beverage Packaging Solutions
โซนที่เป็นที่นิยมและเชียวชาญในด้านบรรจุภัณฑ์สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม อาทิ บรรจุภัณฑ์พลาสติกใส (blister packaging) บรรจุภัณฑ์สูญญากาศ (vacuum packaging) และบรรจุภัณฑ์เชิงนวัตกรรม (innovative packaging) ซึ่งทำให้มั่นใจได้ในเรื่องของสุขลักษณะและความปลอดภัยของอาหาร เป็นต้น

Top Notch Events During the Fair
กิจกรรมต่างๆภายในงานที่จัดขึ้นเพื่อให้ผู้ซื้อได้พบกับผู้เข้าร่วมงานแสดงสินค้าและเพื่ออัพเดทข้อมูลล่าสุดของอุตสาหกรรม
Top-notch Events

Networking Reception

Exhibitor Forum

Concurrent Fair
ฮ่องกงยังเป็นแม่เหล็กดึงดูดผู้ซื้อในเดือนเมษายน สำหรับการมองหาสินค้าประเภทของขวัญของชำร่วย โดยท่านสามารถเข้าเยี่ยมชมงาน HKTDC Hong Kong Gifts & Premium Fair ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้า ประเภทของขวัญของชำร่วยที่ใหญ่ที่สุดในโลก และจัดขึ้นพร้อมกันกับงาน Hong Kong International Printing & Packaging Fair

Act Now for FREE Admission!

สำหรับผู้เข้าชมงาน ลงทะเบียนวันนี้เพื่อรับบัตรเข้าชมงานฟรี โดยสามารถเลือกลงทะเบียนได้จากช่องทางดังต่อไปนี้:

Websiteลงทะเบียน ภายในวันที่ 2 เมษายน 2014 สำหรับ ผู้เข้าชมงานจากต่างประเทศ และลงทะเบียนภายในวันที่ 15 เมษายน 2014 สำหรับผู้เข้าชมงานภายในประเทศฮ่องกง

Smartphone Info Site – ดาวน์โหลด HKTDC Mobile ได้ที่ iPhone App Store, BlackBerry App World หรือ Google Play;

Mobile Info Site - เยี่ยมชมได้ที่ www.hktdc.com/wap/printpack/T118


Buyer Services
Exclusive Travel Incentive for Trade Buyers Special Airfares Visa Application Assistance
Service
HKTDC มีโปรแกรมสนับสนุนค่าโรงแรมให้กับบริษัทที่ไม่เคยเดินทางไปชมงานนี้มาก่อน รวมถึงโปรแกรมโรงแรมราคาพิเศษสำหรับบริษัที่เคยเดินทางไปชมงานนี้มาก่อนแล้ว ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ HKTDC Bangkok Office
ท่านสามารถจองตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษกับสายการบิน Cathay Pacific Airways และสายการบิน Dragonair ได้ด้วยการคลิกไปที่เว็บไซต์ http://eventsoffer.cathaypacific.com และใส่รหัส MICE908 ซึ่งเป็นรหัสพิเศษที่ใช้จองตั๋วเครื่องบินสำหรับงาน Hong Kong International Printing & Packaging Fair เท่านั้น ท่านสามารถติดต่อ Cathay Pacific และ Dragonair reservations office และแจ้งรหัสด้านบน เพื่อรับข้อเสนอพิเศษจากทางสายการบิน
กรุณา คลิก ที่นี่ หากต้องการทราบข้อกำหนดและข้อแนะนำต่างๆที่วางไว้โดยกรมตรวจคนเข้าเมืองเขตบริหารพิเศษฮ่องกง หากท่านต้องการจดหมายเชิญจากทางผู้จัดงาน HKTDC โปรดแจ้งความจำนงค์มาทางเราล่วงหน้าอย่างน้อย 2 เดือน (8 สัปดาห์) ก่อนงานแฟร์เริ่ม

Receive exhibitor information at QR code enabled HKTDC fairs
Download the HKTDC Product Magazines App from Apple App Store or Google Play before you visit our fairs, and you can bookmark exhibitors with your mobile device for more exhibitor information.

Receive a FREE gift at QR code enabled HKTDC fairs
Download the HKTDC Product Magazines App from Apple App Store or Google Play before you visit our fairs, and you can bookmark exhibitors with your mobile device for more exhibitor information.

Enjoy Discount with 'HKTDC Trade Fair Privilege Coupons'
คุณสามารถประหยัดเงินสด ใช้ส่วนลดและเครื่องดื่มฟรีที่นำเสนอโดยร้านอาหารท้องถิ่น ทัวร์เที่ยวชมสถานที่ และร้านค้าช้อปปิ้ง กับ ‘HKTDC Trade Fair Privilege Coupons’!

คุณสามารถดาวน์โหลดเวอร์ชั่นออนไลน์ได้ที่นี่ก่อนที่คุณจะเข้าชมงานแสดงสินค้าของเรา

Enquiry
HKTDC Bangkok Office: 02-3439000

RT
Rebecca So
Manager, Marketing Communications
Exhibitions Department
Customer Service Line/客戶服務專線:(852) 1830 668  Terms of Use / 使用條款 Privacy Statement / 私隠政策聲明
© 2014 Hong Kong Trade Development Council. All rights reserved.
38/F, Office Tower, Convention Plaza, 1 Harbour Road, Wan Chai, Hong Kong
Email: hktdc@hktdc.org
© 2014 香港貿發局版權所有, 對違反版權者保留一切追索權利。
香港灣仔港灣道1號會展廣場辦公大樓38樓
電郵: hktdc@hktdc.org
www.hktdc.com


To manage your HKTDC e-subscription, please click here.
如欲更新您的香港貿發局電郵訂閱,請按此處
If you wish to unsubscribe to this type of promotional message, please click here.
若閣下不欲繼續接收這類型推廣信息,請按此處