Hong Kong International Printing & Packaging Fair

You are receiving this trade promotion information since your contact resides in the database of HKTDC. Please do not reply to this email directly as this address is unattended. For enquires or more information about this email, please contact exhibitions@hktdc.org
View this online | Forward to friends | Subscribe e-Newsletter Share :  Facebook Twitter 微博
Follow us on:

Thành công trong việc tạo ra cơ hội sáng tạo cho ngành công nghiệp in ấn và bao bì trên toàn cầu trong một thập kỷ qua


Năm 2015, Hội chợ In ấn và Bao Bì Quốc tế diễn ra tại Hồng Kông được tổ chức lần thứ 10 sau hàng loạt thành công, sẽ thu hút hơn 400 đơn vị quốc tế triển lãm gian hàng. Năm 2014, hơn 13,800 khách thương mại đến từ 118 quốc gia và khu vực đã tham quan hội chợ. Các quốc gia chính gồm Úc, Canada, Trung quốc đại lục, Mã lay, Nhật, Phi luật tân, Xingapore, Đài loan và Mỹ.

Những khách thương mại này là những người quyết định trong kinh doanh đến từ các đơn vị quảng cáo, các công ty in ấn, các công ty thiết kế, người bán lẻ, siêu thị, nhà xuất bản và khách hàng có nhu cầu cho các sản phẩm và dịch vu in ấn bao bì.

Lợi thế hàng đầu của Hồng Kông
Được biết đến là quốc gia có nguồn thông tin miễn phí và việc bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ nghiêm ngặt, Hồng Kông là một trong những trung tâm in ấn lớn trên thế giới, với ngành công nghiệp in xuất khẩu đạt 1.8 tỷ đô Mỹ vào năm 2013, tăng 3.6% so với năm 2012. Các khách hàng đến từ Trung quốc đại lục, Nhật, Mỹ và Anh chiếm gần 60% tổng giá trị xuất khẩu.

Hồng Kông mở cửa cho thị trường châu Á giúp cho các công ty triển lãm có thể nắm bắt cơ hội thị trường nói trên và quảng bá hình ảnh công ty ra nước ngoài. Về mặt địa lý và điều kiện cơ sở vất chất cũng như dịch vụ đã giúp Hồng Kông trở thành trung tâm kinh doanh thương mại chủ chốt. Cùng với những thế mạnh này, Hồng Kông cũng là nơi tổ chức Triển lãm Quà tặng HKTDC , triển lãm đủ loại sản phẩm và có quy mộ lớn nhất thế giới, sẽ diễn ra cùng thời điểm với Hội chợ In ấn bao bì Quốc tế tại Hồng Kông.

Hội chợ phản ánh xu hướng thị trường
Để tiết kiệm thời gian và chi phí, khách thương mại tìm kiếm các nguồn cung cấp bao bì mỏng nhưng chắc chắn, nhẹ và đơn giản phù hợp với các sản phẩm họ sản xuất. Công nghệ kỷ thuật tiên tiến, như RFID và AR cũng là nhu cầu thiết yếu. Khách thương mại tìm kiếm nguồn cung trọn gói tiết kiệm không gian trưng bày, trong khi kinh doanh trên mạng đang có nhu cầu cho các túi có thể tái niêm phong. Nói chung, khách thương mại đang tìm kiếm nhiều cách hiệu quả hơn để tiếp thị sản phẩm của họ cũng như tăng giá trị thương hiệu thông qua bao bì.

Trong việc bố trí gian hàng, hội chợ In ấn bao bì đáp ứng nhu cầu thị trường và xu hướng phát triển của ngành nhằm quảng bá các sản phẩm trưng bày một cách hiệu quả nhất.

Nhu cầu về các dịch vụ chuyên nghiệp
Việc bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ là vấn đề hết sức quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp. Các nhà in và công ty bao bì đang chào bán các công nghệ thích hợp cho yêu cầu này. Hội chợ này cũng đáp ứng nhu cầu của khách thương mại về In ấn bảo mật và các giải pháp chống hàng giả.

Thông tin thêm về Triển lãm

Danh mục sản phẩm và dịch vụ
  • Khu gian hàng xa xỉ
  • Dịch vụ in ấn
  • Dịch vụ bao bì
  • Thiết bị in kỹ thuật số
  • Giải pháp đóng gói cho ngành thực phẩm và nước uồng
  • Dịch vụ bao bì và in ấn xanh
  • Dịch vụ bao bì tích hợp
  • Dịch vụ thương mại và thông cáo báo chí
  • Thiết bị đóng gói và in ấn
  • Chất liệu bao bì và in ấn

Các khu gian hàng nổi bật nhằm trưng bày các sản phẩm có thể mạnh của các công ty triển lãm
Các khu gian hàng nổi bật trở lại vào năm 2015 là Khu gian hàng xa xỉ dành cho các sản phẩm bao bì cao cấp và khu gian hàng trưng bày các giải pháp dành cho bao bi in ấn công nghệ xanh thân thiện với mội trường.

Khu gian hàng xa xỉ có thêm nhiều loại sản phẩm đáp ứng nhu cầu
Thị trường hàng cao cấp ngày càng phát triển mạnh với tốc độ cực nhanh. Hàng xa xỉ như nữ trang, đồng hồ, mỹ phẩm, nước hoa, rượu, thực phẩm , quà tặng, thời trang và phụ kiện cũng có nhiều nhu cầu rất đặc trưng cho bao bì cũng như chất liệu bao bì, thiết kế mỹ thuật, trang trí cũng như bảo mật.

Các hội thảo với các chủ đề nóng bỏng về bao bì cao cấp như buổi thuyết trình về "Thiết kế thông minh với bao bì và in ấn cao cấp" bởi Tomotaka Miki, giám đốc tiếp thị công ty Saishukan Co., Ltd và Ko Siu Hong, Đối tác/Tổng giám đốc (Trung Quốc), KL & KL Design cũng đã chủ trì buổi thuyết trình này.

Xu hướng "công nghệ xanh" thịnh hành
Khu trưng bày các giải pháp in ấn bao bì công nghệ xanh thu hút rất nhiều khách thương mại. Mối quan tâm cao nhằm đáp ứng trách nhiệm cộng đồng xã hội trong doanh nghiệp đòi hỏi việc sử dụng các chất liệu và giải pháp sản xuất thân thiện với môi trường. Năm 2015, khu này sẽ mở rộng danh mục sản phẩm trưng bày bao gồm bao bì siêu nhẹ, tái sử dụng…

Chứng nhận thân thiện với môi trường của các gian hàng triển lãm cũng sẽ được tôn vinh thêm bởi thiết kế mới và công nghệ xanh cho gian hàng.
Các giải pháp dành cho Bao Bì Thực phẩm và Đồ uống
Một khu gian hàng phong phú chuyên về các giải phápd dành cho Bao Bì và Đồ uống như bao bì như bao bì vỉ, đóng gói chân không và đóng gói sáng tạo, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Các sự kiện hàng đầu sẽ diễn ra trong suốt thoi gian hội chợ
Hàng loạt các sự kiện được tổ chức dành giúp khách thương mại có thể gặp gỡ trao đổi với các công ty triển lãm gian hàng cập nhật thông tin mới nhất về chuyên ngành.
Top-notch Events

Tiệc nhe giao lưu

Diễn đàn dành cho các công ty triển lãm gian hàng

Hội chợ diễn ra đồng thời – Sự kiện Quà tặng lớn nhất thế giới
Hồng Kông cũng là trung tâm thu hút nhiều khách thương mại vào tháng tư như là nơi cung cấp nguồn hàng quan trọng. Triển lãm quà tặng lớn nhất thế giới HKTDC Hong Kong Gifts & Premium Fair 2014 sẽ diễn ra cùng thời điểm với Hội chợ In ấn Bao Bì, tạo ra sự hấp dẫn cho khách thương mại nước ngoài.

Hãy đăng ký ngay bây giờ để nhận thẻ vào cổng miễn phí !

Đối với khách thương mại, hãy đăng ký ngay bây giờ để có thẻ vào cổng miễn phí thông qua các phương tiện sau

Websiteregister on or before 2 April 2015 for buyers from outside Hong Kong and on or before 15 April 2015 for local buyers;

Smartphone Info Site – tải HKTDC Mobile tại iPhone App Store, BlackBerry App World hay Google Play; hoặc

Mobile Info Site - tham khảo www.hktdc.com/wap/printpack/T118


Dịch vụ khách hàng
Chương trình ưu đãi Giá vé ưu đãi Hỗ trợ xin visa
Service
HKTDC cung cấp cho khách thương mại nhiều chương trình ưu đãi như giá phòng khách sạn, giá vé máy bay. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ văn phòng HKTDC gần nơi quý vị nhất Hãng hàng không Cathay Pacific cùng với hãng hàng không Dragon Air chào bán các hạng vé máy bay ưu đãi dành cho khách tham quan hội chợ, hãy truy cập vào http://eventsoffer.cathaypacific.com và nhập mã MICE908 cho Hội chợ In ấn vào Bao bì. Vui lòng nhấp chuột vào đây đây để tìm hiểu về các yêu cầu và hướng dẫn xin visa của Phòng Nhập Cảnh Hồng Kông. Nếu Quý doanh nghiệp cần thư mời từ HKTDC, vui lòng gửi yêu cầu cho chúng tôi 2 tháng (8 tuần) trước ngày diễn ra triển lãm

Catalogue về hội chợ miễn phí (đầy đủ danh sách các công ty triển lãm gian hàng)
 Vui lòng tải HKTDC Product Magazines App từ Apple App Store hay Google Play trước khi quý vị tham quan hội chợ, và quý vị có thể nhận catalogue hội chợ miễn phí và bookmark những doanh nghiệp triển lãm bằng thiết bị di động của mình để có thêm thông tin về doanh nghiệp triển lãm đó.

Nhận thông tin về gian hàng triển lãm với mã QR kích hoạt các hội chợ HKTDC
Vui lòng tải HKTDC Product Magazines App từ Apple App Store hay Google Play trước khi quý vị tham quan hội chợ, và quý vị có thể nhận catalogue hội chợ miễn phí và bookmark những doanh nghiệp triển lãm bằng thiết bị di động của mình để có thêm thông tin về doanh nghiệp triển lãm đó.

Tận hưởng giảm giá với “ Coupon từ hội chợ HKTDC”
Ưu đãi tiết kiệm tiền mặt, giảm giá và nước uống miễn phí bởi các nha hàng địa phương, các tour tham quan và khu mua sắm với ‘HKTDC Trade Fair Privilege Coupons’!

Quý vị có thể tải phiên bản trực tuyến. tại đây trước khi tham quan hội chợ.

Yêu cầu
Đường dây nóng : (852) 1830 668

RT
Rebecca So
Manager, Marketing Communications
Exhibitions Department
Customer Service Line/客戶服務專線:(852) 1830 668  Terms of Use / 使用條款 Privacy Statement / 私隠政策聲明
© 2014 Hong Kong Trade Development Council. All rights reserved.
38/F, Office Tower, Convention Plaza, 1 Harbour Road, Wan Chai, Hong Kong
Email: hktdc@hktdc.org
© 2014 香港貿發局版權所有, 對違反版權者保留一切追索權利。
香港灣仔港灣道1號會展廣場辦公大樓38樓
電郵: hktdc@hktdc.org
www.hktdc.com


To manage your HKTDC e-subscription, please click here.
如欲更新您的香港貿發局電郵訂閱,請按此處
If you wish to unsubscribe to this type of promotional message, please click here.
若閣下不欲繼續接收這類型推廣信息,請按此處